Tóm tắt nguyên nhân và giải pháp cho tiếng ồn bất thường của máy nén khí trục vít

Tổng hợp nguyên nhân và giải pháp khắc phục tiếng ồn bất thường của máy nén khí trục vít

Máy nén trục vít là một loại thiết bị điện trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp và hóa dầu. Xi lanh chính của máy ảnh mô hình thể hiện tuyên truyền, nội dung, vỏ và thông tin lai đặc trưng của riêng nó bên trong

Có khe hở cực, không có tiếp xúc kim loại trong quá trình vận hành bất cứ lúc nào, điều này có thể được truyền tải nhiều hơn từ nguyên lý cấu trúc.

Việc dựa vào vận hành có ý nghĩa rất lớn đối với sản xuất và cần phải bảo vệ lợi ích.

Máy nén piston truyền thống có đặc điểm hoạt động ổn định và tiếng ồn thấp.

Tuy nhiên, nhiều người dùng gặp sự cố trong quá trình sử dụng và phát ra tiếng ồn bất thường trong quá trình hoạt động, chẳng hạn như

Do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra lỗi, hiệu suất bên ngoài của âm thanh bất thường và nguyên nhân gây ra lỗi.

Bài viết này phân tích ngắn gọn về nguyên nhân gây ra những tiếng ồn bất thường khác nhau của ống kính và đưa ra giải pháp tương ứng.

 

2.jpg

tiêu đề1

3.jpg

tiêu đề1

  • 1. Nguyên nhân gây ra tiếng ồn bất thường: dây đai quá lỏng, rãnh dây đai chủ động và thụ động quá lớn, dẫn đến hiện tượng trượt và rít (kiểu truyền động dây đai).
  • Độ trượt của dây đai có thể được đánh giá và xác định dựa trên các cảm quan sau:

(1) Khi đến gần thiết bị, có thể ngửi thấy mùi khét của dây đai. Quan sát, sẽ có mảnh vụn dây đai;

(2) Có tiếng ma sát bất thường giữa puly và dây đai;

(3) Do tải không đồng bộ nên gây ra dao động dòng điện lớn.

Giải pháp: Xoay bu lông điều chỉnh để điều chỉnh độ chặt, độ biến dạng nhỏ hơn 5mm nhưng không quá chặt.

Sau khi điều chỉnh, chạy có tải, nếu vẫn tiếp tục trượt thì cần thay dây curoa.

Quá trình mòn của dây đai về cơ bản giống như quy trình điều chỉnh dây đai, nhưng cần lưu ý rằng khi thay dây đai, bạn không thể chỉ thay một dây đai duy nhất. Nếu không, dây đai mới sẽ bị hỏng do độ căng của dây đai khác nhau.

Đồng thời phải cẩn thận không được chủ động kéo dây đai hoặc ròng rọc  lên, dây sẽ bị trượt.

2. Nguyên nhân gây ra tiếng ồn bất thường: dầu bôi trơn bị thiếu dầu, khiến sự phát triển của âm dương tiếp xúc trực tiếp với mỡ, tạo ra ma sát kim loại khô

Kim phun nhiên liệu không có cấu trúc đồng bộ, nó quay theo hiện tượng tự nhiên gián tiếp, miệng phun được kết nối trực tiếp.

Tuy nhiên, tình trạng “thiếu dầu” ở mũi chưa hẳn là khiếm khuyết, có thể do thiếu dầu mỡ do những nguyên nhân khác.

Giải pháp: Kiểm tra mức dầu, rò rỉ dầu, khắc phục sự cố và điều chỉnh cấu hình hệ thống.

3. Nguyên nhân gây ra tiếng ồn bất thường: van nạp không đóng chặt, rò rỉ khí lớn, van kiểm tra rung theo hướng ngược lại. Tiếng ồn chủ yếu do rung van hồi lưu.

Tiếng hú.

Màng dầu bảo dưỡng phun vào đầu máy có tác dụng cách ly. Do đó, nó có vai trò đặc biệt đối với tất cả các miệng

quan trọng. Nếu máy nén trục vít có “cảm giác thèm ăn”, nó sẽ gây ra tiếp xúc trực tiếp với chất dinh dưỡng, tiếng ồn bất thường và làm hỏng ổ trục, v.v.

sự cố.

Áp suất dầu thấp. Nguyên nhân trực tiếp như: lỗi bộ tách dầu, bộ làm mát dầu, rò rỉ đường ống dẫn dầu, mối nối đường ống dẫn dầu bị lỏng dầu; lỗi chung có thể là

Khả năng: hỏng van áp suất tối thiểu, sử dụng xăng không đạt tiêu chuẩn, thiết kế bồn chứa dầu khí không đều, hỏng van đơn của đơn hàng trả về

Hỏng hóc, lắp đặt ống dẫn dầu không đúng cách, tiêu thụ nhiều khí, sử dụng áp suất thấp khi quá tải (hoặc dầu máy trả về và dầu máy thải ra được sử dụng để tách riêng)

(Số lượng khớp lệnh quá ít) v.v.

Ít nhất 3/4 nguyên nhân phải bị ô nhiễm bởi dầu. Cần lưu ý rằng trong quá trình vận hành thực tế, người chủ chốt chỉ biết rằng hoạt động của thiết bị sẽ là do bổ sung

Thực tế, đối với những người không hoạt động trong thời gian dài, lượng dầu trong não sẽ luôn được duy trì.

Không đủ. Nếu bạn không làm điều đó vào thời điểm này, rất dễ gây ra tình trạng thiếu dầu. Do đó, giảm cân lâu dài phải là trên máy bay trước

Nạp đủ dầu vào đầu và bắt đầu lại.

Xuất phát từ van kiểm tra nâng, thường thì van kiểm tra được lắp ở đầu ra của sự co lại, mục đích của nó là dừng ống kính khi ngưng tụ dừng lại

Quay lại hệ thống.

Giải pháp: Thay thế hoặc trục trặc.

(1) Tiếp xúc giữa tấm van và đế van, khe hở giữa tấm van và bộ giới hạn nâng,

Lượng tháo lắp của tấm van và thông số kỹ thuật của lò xo đáp ứng yêu cầu thiết kế;

(3) Khi thay thế các đơn đặt hàng nội bộ (như tấm van, tấm đệm, lò xo, v.v.),

Tất cả đều cần phải được rò rỉ cùng một lúc;

(4) Kiểm tra rò rỉ: Cần phải kiểm tra rò rỉ trước khi lắp van.

4. Nguyên nhân gây ra tiếng ồn bất thường: lỗi ổ trục pin

Giải pháp:

(1) Động cơ đang chạy, có thể chạy bằng tua vít, ngà răng bị mòn, và tai gần với tay cầm bằng gỗ của vít Nếu phần tử lăn có tiếng lăn yếu ở vòng ngoài và âm thanh đơn điệu và đồng bộ, khiến mọi người cảm thấy thoải mái, thì hãy nói rằng  Điều đó cho thấy ổ trục tốt và động cơ đang hoạt động bình thường. Nếu bạn nghe thấy tiếng ồn bất thường, bạn nên phân tích lý do và xử lý chúng;

(2) Cuộn thông báo Âm thanh thân xe lăn và rung động cho biết khe hở ổ trục quá lớn hoặc bị mỏi nghiêm trọng và cần thay thế;

(3) Âm thanh thân lăn trầm, âm sắc nặng. Rõ ràng là mỡ ổ trục quá bẩn và bị ăn mòn bởi tạp chất. Cần phải vệ sinh ổ trục bằng dầu hỏa và thay thế bằng loại mới;

(4) Các bộ phận lăn không đều Âm thanh va chạm của ổ trục cho thấy các bộ phận lăn của ổ trục bị hỏng và cần phải thay thế;

(5) Âm thanh của miệng gần đó hòa lẫn với tiếng lăn của các yếu tố lăn.

Âm thanh này báo hiệu ổ trục thiếu dầu bôi trơn hoặc cần chọn dầu bôi trơn, hoặc thay dầu.

5. Các lý do khác nhau: lỗi máy chủ. Máy chủ trục trặc, gây ra các điểm kẹt bất thường trong Âm và Dương tạo ra tiếng ồn;

Khe hở mặt đầu ổ trục quá lớn; ổ trục máy chính bị hỏng.

Giải pháp: Tiến hành đại tu động cơ chính và điều chỉnh khe hở động cơ chính. Theo dữ liệu nghiên cứu của ngành, trong trường hợp bình thường, quá trình nén

Máy co sữa chó con nên được kiểm soát giữa 0,8 và 1,2 lụa. Khi tốc độ tăng lên, do biến dạng nhiệt của hình dạng răng và bề mặt răng

Những yếu tố nhỏ, đuổi theo cái trống rỗng đối mặt có xu hướng hiểu, không đuổi theo mặt đối mặt để đuổi theo vấn đề này.

Điều chỉnh khe hở đuổi lớn hơn một chút và điều chỉnh khe hở không đuổi nhỏ hơn một chút sao cho tỷ lệ khe hở đuổi so với khe hở không đuổi nằm trong khoảng từ 1,0 đến 1,2.

Hợp lý hơn.

6. Nguyên nhân gây ra dị vật: hệ thống âm thanh bị tiêu tán. Hệ thống âm thanh tiêu tán bao gồm ống giảm thanh cửa, giá đỡ, khung, tấm cách âm

: Phát hiện hoạt động của nhà máy điện đã dừng lại, khiến kết nối bị lỏng. Điều này sẽ xảy ra trong quá trình vận hành.

Tác động của lực giãn nở, lực trượt, lực ma sát… gây ra vỏ đáy, hệ thống đường ống và toàn bộ kết cấu của toàn bộ máy.

Rung động của các bộ phận. Nếu không có biện pháp thích hợp để giải quyết hạn chế, những rung động này sẽ gây ra tiếng ồn bất thường.

Tuy nhiên, đối với thiết bị chạy tốc độ cao, tiếng ồn bất thường có nghĩa là đã xảy ra lỗi và chúng ta phải có biện pháp khắc phục và điều chỉnh càng sớm càng tốt.

Giải quyết các sự cố và đảm bảo sản xuất và vận hành an toàn.

Nó được làm từ bông, sợi và các thành phần khác.

bản tóm tắt

Mỗi hình dạng có những lý do khác nhau và còn nhiều loại và lý do khác nhau gây ra tiếng ồn bất thường cần được thảo luận và tóm tắt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *